Tin tức

TNR Amaluna: Điểm sáng an cư, đầu tư bền vững

TRONG BỐI CẢNH TỐC ĐỘ ĐÔ THỊ HÓA DIỄN RA NHANH CHÓNG, CÁC DỰ ÁN CAO TẦNG XUẤT HIỆN NGÀY CÀNG DÀY ĐẶC NHƯ HIỆN NAY, TNR AMALUNA VỚI QUY HOẠCH ĐỒNG BỘ, HÀI HÒA GIỮA MẬT ĐỘ CƯ DÂN VÀ MẢNG XANH, TIỆN ÍCH,… TRỞ THÀNH CHỐN AN CƯ VÀ ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG.

KHÁI NIỆM AN CƯ CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Không thể phủ nhận khi sống tại các khu vực trung tâm như TP.HCM, Hà Nội hay các thành phố lớn khác thì sự tiếp cận công nghệ được tốt hơn, các dịch vụ về vui chơi, giải trí, giáo dục, y tế… được đa dạng và chất lượng tương đối nhỉnh hơn so với các huyện thị ở tỉnh lẻ. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nói trên, việc phải cố gắng để được an cư tại trung tâm khiến không ít cá nhân và gia đình mệt mỏi bởi những áp lực thực tế hàng ngày như: Chi phí phải trả mỗi tháng ở thành phố luôn đắt đỏ hơn, không gian sống thu hẹp, giao thông tắc nghẽn… Đặc biệt là không gian sống trong lành, sự yên tĩnh, xanh, sạch… trở thành giấc mơ xa xỉ giữa chốn thành thị đông đúc.

Vì vậy, việc giảm tải áp lực cho hạ tầng đô thị cả về mặt kinh tế lẫn xã hội, trong đó có bảo vệ phát triển các di sản đô thị, các công trình di tích tiêu biểu và văn hóa địa phương để ngày càng được tôn vinh và phát triển cao hơn chính là bài toán đặt ra cho người làm quy hoạch và nhà đầu tư.

THỎA MÃN XÚC CẢM AN CƯ ĐỂ KHỞI NGUỒN ĐẦU TƯ BỀN VỮNG

Với vị thế là nhà đầu tư, phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam nên đối với mỗi dự án mà TNR Holdings Vietnam phát triển đều phải nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu thực, đặt mình vào vị thế của khách hàng để hiểu được mong muốn lớn nhất của họ là gì, từ đó kiến tạo nên những chốn an cư lý tưởng.

Khu đô thị thương mại dịch vụ TNR Amaluna (Trà Vinh) ra đời cũng chính vì lẽ đó. Dự án được quy hoạch với hệ thống tiện ích đa dạng, thiết thực đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt an cư cho nhiều thế hệ cư dân như: Công viên Gem Central Park; tổ hợp khu vui chơi thiếu nhi với trò chơi Vạn Lý Trường Thành, đường hầm Ánh sáng; công viên BBQ; công viên đọc sách Zen Garden; trường học; khu sinh hoạt cộng đồng; bãi đỗ xe công cộng… Đặc biệt điểm nhấn hoàn hảo cho TNR Amaluna là cây Trường sinh – biểu tượng trường tồn của phồn vinh vĩnh cửu.

Khu công viên BBQ phụ vụ cư dân TNR Amaluna là nơi gia đình tận hưởng phút giây sum
vầy bên nhau, xua tan những căng thẳng sau một ngày dài làm việc vất vả

TNR Amaluna tọa lạc tại mặt tiền trục đường huyết mạnh Võ Nguyên Giáp (Trung tâm hành chính tỉnh Trà Vinh), thuận tiện kết nối với các tiện ích xung quanh. Khoảng cách từ dự án đến các tiện ích ngoại khu của thành phố như: Trung tâm thương mại Go!!!, khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha, trung tâm hành chính tỉnh và Đài phát thanh truyền hình Trà Vinh,… chỉ mất vài phút

Vị trí độc tôn ngay trung tâm TP. Trà Vinh, hưởng trọn những
giá trị từ thệ thống tiện ích ngoại khu liền kề đa dạng

Không gian được kết hợp hài hòa giữa 195 căn nhà phố liên kế, 34 căn biệt thự và 100 sản phẩm nhà phố thương mại. Điểm nhấn khác biệt ở TNR Amaluna là tất cả nhà phố thương mại đều sở hữu vị trí mặt tiền đường chính trong và ngoài dự án, tăng khả năng kết nối giao thương. Các căn nhà phố có diện tích linh hoạt từ 100 – 123m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng tân thời. Nắm bắt được lợi thế về vị trí, nhà phố thương mại TNR Amaluna tập trung vào cách bố trí tinh tế, tối giản giúp phát huy tối đa hiệu quả mang lại khả năng sinh lợi bền vững. Thiết kế tầng trệt được tối ưu diện tích mặt bằng sử dụng cho mục đích kinh doanh. Các tầng trên vừa có thể sinh hoạt gia đình hoặc mở rộng dịch vụ thương mại, cho thuê hay làm văn phòng đều tiện lợi.

Dãy nhà phố liên kế mặt tiền trục đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp của TNR Amaluna sầm uất
ngày đêm với sự đa dạng về chủng loại mặt hàng, phong phú về thương hiệu sản phẩm 

Theo TNR Holdings Vietnam ( một đơn vị thành viên của TNG Holdings Vietnam)