Tin tức

TNR Holdings Vietnam “phủ sóng” thương hiệu TNR Stars tới Hải Phòng

TNR Stars Vĩnh Bảo là một trong những dự án mới ở Hải Phòng góp sức phủ sóng thương hiệu TNR Holdings Vietnam và chuỗi dự án TNR Stars khắp các tỉnh thành trên cả nước.

TNR Holdings Vietnam kiến tạo những khu đô thị đáng sống tại các đô thị vệ tinh.

Chủ động khai phá thị trường

Trong những năm qua, cùng với việc phát triển tại các thành phố lớn, nhà phát triển bất động sản TNR Holdings Vietnam chủ động khai phá thị trường mới với chuỗi sản phẩm TNR Stars. Không chọn thị trường là các thành phố trực thuộc tỉnh, TNR Holdings Vietnam lựa chọn phát triển chuỗi đô thị kiểu mẫu tại tuyến huyện thị. Giống như ngôi sao 5 cánh, các dự án TNR Stars cũng mang tới 5 giá trị vững bền gồm vị trí chiến lược, cảnh quan thiên nhiên đẳng cấp, thiết kế độc đáo, khả năng sinh lời và tiện ích hoàn hảo khi tất cả nhu cầu của cư dân đều nằm trong nội khu.

Các dự án mang thương hiệu TNR Stars tọa lạc tại các vị trí trung tâm thuận lợi về giao thông giúp quá trình giao thương diễn ra dễ dàng. Hệ thống tiện ích 5 sao bể bơi, trung tâm thể thao, khu vui chơi trẻ em, công viên, vườn hoa, tháp cây, thư viện… giúp người dân nuôi dưỡng những giá trị tinh thần để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những khu đô thị kiểu mẫu sẽ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị cho địa phương và đồng hành cùng địa phương trong quá trình bứt phá, phát triển kinh tế. Theo đại diện TNR Holdings Vietnam, chuỗi đô thị TNR Stars sẽ hiện thực hóa giấc mơ của người dân địa phương về cuộc sống phồn vinh với đầy đủ các tiện ích hiện đại, không thua kém các thành phố lớn.

Tiếp tục chinh phục thị trường tuyến huyện thị, TNR Holdings Vietnam trở thành đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR Stars Vĩnh Bảo. Dự án có quy mô 9,8ha, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần May – Diêm Sài Gòn.

TNR Stars Vĩnh Bảo thừa hưởng vượng khí của vùng đất địa linh nhân kiệt.

TNR Stars Vĩnh Bảo, khu đô thị trung tâm kinh tế mới của thành phố Hải Phòng

Theo quy hoạch, Vĩnh Bảo đang được định hướng phát triển thành đô thị hành chính – kinh tế – dịch vụ công nghệ cao của Hải Phòng, từ đó đón làn sóng đầu tư vào khu kinh tế trọng điểm ven biển Quảng Ninh – Hải Phòng – Thái Bình.

Hàng loạt công trình, hạ tầng giao thông đã và đang xây dựng góp sức giúp diện mạo của Vĩnh Bảo ngày thêm khởi sắc. Đó cũng chính là lý do mà TNR Stars Vĩnh Bảo đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Vĩnh Bảo đồng thời nằm liền sát giữa nút giao của Quốc lộ 10 và Quốc lộ 37, TNR Stars Vĩnh Bảo là dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Vĩnh Bảo được quy hoạch bài bản. Dự án nằm trên dải đất được bao quanh bởi hệ thống sông kênh như một bán đảo, thừa hưởng linh khí của vùng đất quê hương Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm.

TNR Stars Vĩnh Bảo như một nét chấm phá hoàn thiện bức tranh đô thị nơi đây. Tính tới thời điểm hiện tại, TNR Stars Vĩnh Bảo đang là dự án duy nhất được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với kiến trúc cảnh quan độc đáo và các tiện ích all-in-one ngay trong nội khu. Theo thông tin ban đầu, trên tổng diện tích 9,8ha, dự án sẽ dành gần 60% diện tích cho công viên, cảnh quan và dịch vụ công cộng, số lượng thương phẩm chỉ 386 sản phẩm.

TNR Stars Vĩnh Bảo mang phong cách kiến trúc phương Tây.

TNR Stars Vĩnh Bảo hứa hẹn mang tới một biểu tượng kiến trúc mới tại địa phương. Dự án mang phong cách kiến trúc châu Âu với các dãy shophouse hoàn thiện, các nhà phố thương mại phồn hoa và tráng lệ. Bên cạnh các tuyến phố mang đậm vẻ đẹp thời thượng, các tuyến công viên, trường học, công trình biểu tượng… ngay trong dự án cũng được chú trọng đầu tư.

Không chỉ là một ngôi nhà, dự án mang đến một không gian sống thịnh vượng với cảnh quan độc đáo và tiện ích hoàn hảo sẽ giúp chủ nhân tương lai trải nghiệm cuộc sống tiện nghi đẳng cấp khác biệt. Trong tương lai, khung cảnh giao thương nhộn nhịp và cuộc sống năng động của thành phố Cảng Hải Phòng sẽ được tái hiện lại rõ nét tại TNR Stars Vĩnh Bảo.

Nguồn: Báo Xây Dựng