Tin tức

Tái khởi động dự án TNR Stars Đồng Văn

Ngày 20/11/2017, Tòa án Nhân dân tỉnh Hà Nam đã ban hành quyết định số 02/2017/QĐ-BPKCTT về việc hủy bỏ việc kê biên, phong tỏa tài sản đối với công ty Cổ phần phát triển Hà Nam. Dựa trên quyết định này, mọi hoạt động của công ty Cổ phần phát triển Hà Nam chính thức được khôi phục lại bình thường, trong đó có dự án TNR Stars Đồng Văn.

Chỉ sau một thời gian ngắn bị phong tỏa do xảy ra tranh chấp với các đơn vị liên quan, công ty cổ phần phát triển Hà Nam đã phản ánh sự việc tới các cấp ban ngành địa phương và được tháo gỡ khó khăn, giúp doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh.

Sở dĩ có được điều này là nhờ tỉnh đã quan tâm sát sao, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp chân chính hoạt động, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế trên địa bàn Hà Nam.

Tỉnh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Hà Nam hiện đang là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài, nhất là đối với các tập đoàn kinh tế lớn. Những năm qua, tỉnh đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động đầu tư và sản xuất kinh doanh, dịch vụ.

Năm 2016, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Hà Nam nằm trong top khá của cả nước tuy nhiên vẫn còn bộc lộ nhiều hạn chế cần được khắc phục. Năm 2017, Hà Nam sẽ tiếp tục cải thiện và nâng cao hơn nữa chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Theo báo cáo của hội nghị đánh giá kết quả, phân tích chỉ số năng lực cạnh tranh tỉnh, để tăng chỉ số cạnh tranh, quan trọng nhất là cac sở, ban ngành cần tập trung xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thực sự thông thoáng, minh bạch, hấp dẫn; tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng cho doanh nghiệp.

Đặc biệt cần quan tâm làm tốt công tác cải cách thủ tục hành chính; tăng cường thanh tra công vụ nhằm giảm tình trạng nhũng nhiễu, gây khó khăn cho doanh nghiệp, nhà đầu tư. Tiếp tục quan tâm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp về mọi mặt, quan tâm tư vấn pháp luật giúp doanh nghiệp hiểu đúng và kinh doanh đúng pháp luật, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Hiện thực hóa điều đó, thời gian qua, các cấp chính quyền đã và đang nỗ lực cố gắng giải quyết các khó khăn vướng mắc, tạo điều kiện và môi trường tốt nhất cho các doanh nghiệp chân chính đầu tư, hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Minh chứng cho điều này là Hà Nam đã thu hút được một làn sóng đầu tư lớn, mạnh vào địa phương trong thời gian ngắn. Đặc biệt là thị trường bất động sản với các dự án có quy mô lớn, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị của tỉnh nhà, trong đó có thể kể đến là khu đô thị TNR Stars Đồng Văn.

Khu đô thị vệ tinh

TNR Stars Đồng Văn là khu đô thị kiểu mẫu có diện tích lên tới 46 héc ta được phân thành 5 tiểu khu với những cái tên của các loài hoa quý, rực rỡ sắc màu: Thanh Mai, Hồng Ngọc, Kim Ngân, Ngọc Bích, Lâm Viên. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 34% và đa dạng các hình thức xây dựng như shophouse, biệt thự, liền kề sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm của cuộc sống đẳng cấp với tiện nghi hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

Là khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu góp phần đưa huyện Duy Tiên đạt đô thị loại 4, TNR Stars Đồng Văn được đầu tư cơ sở hạ tầng tổng thể đồng bộ ngay từ ban đầu như: hệ thống trường liên cấp từ mầm non tới trung học phổ thông chất lượng cao, trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm, ăn uống, làm đẹp, y tế, phòng tập gym,hệ thống an ninh nhiều lớp nhằm kiểm soát và đảm bảo an ninh cho toàn khu, trung tâm dịch vụ thương mại và chợ dân sinh phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất và cơ bản nhất hằng ngày cho cư dân…

Dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư tài hoa cùng tâm huyết của nhà đầu tư bất động sản, TNR Stars Đồng Văn hứa hẹn mang tới cho cư dân một chuẩn mực mới của phong cách sống thượng lưu nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.