Tin tức

Quỳnh Chi Land đại lý phân phối chiến lược TNR GoldMark City

Ngày 16/06/2018, Quỳnh Chi Land chính thức ký hợp tác là đại lý phân phối chiến lược dự án TNR GoldMark City – siêu dự án tại thị trường bất động sản phía tây Hà Nội do TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển. Đây là sự kiện khẳng định sự uy tín của Quỳnh Chi Land sau hàng ngàn sản phẩm bất động sản giao dịch thành công thuộc chuỗi hệ thống TNR Stars như TNR Stars Đồng Văn, TNR Stars Tân Trường, TNR Stars Nam Sách tại các thị trường Hà Nam, Hải Dương.

Với đội ngũ gần 300 cán bộ nhân viên là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Quỳnh Chi Land đã và đang được đối tác cùng khách hàng gửi trọn niềm tin khi lựa chọn nơi an cư cho cả gia đình. Uy tín, chất lượng, sự tận tâm luôn được Quỳnh Chi Land lấy làm kim chỉ nam hành động trong suốt quá trình xây dựng, hoạt động và phát triển.

Ông Tạ Văn Hiếu – Tổng Giám đốc Quỳnh Chi Land chia sẻ: “Định hướng phát triển của Quỳnh Chi Land là hành động theo đúng tiêu chí là chất lượng và niềm tin được đặt lên hàng đầu, chứng minh bằng công việc, hành động và các sản phẩm cụ thể và đưa đến cho khách hàng – đối tác những dịch vụ tốt, đẳng cấp nhất”.

Ông Tạ Văn Hiếu – Tổng giám đốc Quỳnh Chi Land & Ông Trương Long Hải Giám đốc kinh doanh TNR GoldMark City trong lễ ký kết

Ông Tạ Văn Hiếu – Tổng giám đốc Quỳnh Chi Land & Ông Trương Long Hải Giám đốc kinh doanh TNR GoldMark City trong lễ ký kết

Trong thời gian qua, tên tuổi của thương hiệu Quỳnh Chi Land liên tục đượng nâng cao khi được chọn làm đối tác phân phối chiến lược cho phân khúc sản phẩm mới do TNR Holdings Việt Nam phát triển – TNR Stars như: Dự án TNR Stars Tân Trường, TNR Stars RiverSide, TNR Stars Đồng Văn.

Với sự uy tín trên thị trường mà Quỳnh Chi Land gặt hái được trong thời gian qua cùng với thành công trong triển khai các dự án thuộc chuỗi TNR Stars của TNR Holdings Việt Nam, ngày 16/08/2018, Quỳnh Chi Land cùng TNR Holdings sẽ chính thức ký kết “Đại lý phân phối chiến lược Dự án TNR GoldMark City”.

Đây là một bước tiến mới, khẳng định sự hợp tác toàn diện giữa Quỳnh Chi với các thương hiệu chuỗi thuộc hệ thống của TNR Holdings bao gồm TNR Stars: dòng sản phẩm thị trường bất động sản ngoại tỉnh; TNR Gold: dòng sản phẩm tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Ngay trong tuần lễ ký kết Quỳnh Chi Land cũng đã khẳng định vị thế của mình với gần 100 giao dịch thành công, đặc biệt hơn đó là độc quyền phân phối những căn hộ cuối cùng tại tiểu khu Ruby – dự án TNR GoldMark City.

Cán bộ nhân viên Quỳnh Chi Land triển khai dự án TNR GoldMark City

Cán bộ nhân viên Quỳnh Chi Land triển khai dự án TNR GoldMark City

TNR GoldMark City là một trong những siêu dự án do TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển với quỹ căn hộ lên đến hơn 5000 căn với 10 tòa căn hộ thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore đẳng cấp bậc nhất tại khu vực Phía tây Hà Nội, dự án đã hoàn thiện cảnh quan cũng như đón hàng ngàn cư dân sinh sống tại các tiểu khu Ruby, Saphhire.

TNR Goldmark City là một trong những khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu và giá trị “Gold” của TNR Holdings Việt Nam. Từ hệ thống cảnh quan, hạ tầng đến tận từng các tiện ích nhỏ nhất được tỉ mẫn chăm chút ngay từ đầu. Tất cả nhằm mang đến một cuộc sống chuẩn mực, hiện đại nhưng vẫn thiên nhiên cho cư dân ngay giữa lòng thủ đô.

dự án TNR GoldMark City – Chuẩn chất lượng – Sống Tiện nghi

Dự án TNR GoldMark City – Chuẩn chất lượng – Sống Tiện nghi

Các căn hộ tại dự án này sử dụng cửa sổ của thương hiệu Eurowindow đảm bảo cách âm, cách nhiệt theo tiêu chuẩn chất lượng. Cửa chính các căn hộ sử dụng khóa từ Hafele – một trong những thương hiệu khóa tốt nhất hiện nay trên thị trường giúp đảm bảo an toàn kết hợp cùng công nghệ Video door phone kết nối từ sảnh đến từng căn hộ, camera an ninh từ hầm để xe đến từng tầng căn hộ tạo thành hệ thống an ninh ba lớp giúp đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chiến lược Quỳnh Chi Land.

Hotline: 0971 459 996