Tin tức

LỄ RA MẮT QUỸ CĂN ĐẸP NHẤT DỰ ÁN TNR STARS BÍCH ĐỘNG

Ngày 18/10 tới đây, quỹ căn đẹp nhất dự án TNR Stars Bích Động sẽ được ra mắt khách hàng tại Khu sự kiện hồ trung tâm dự án với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

Quà tặng KH lên tới hơn 150 triệu đồng

Sau sự thành công của Lễ ra mắt chính thức dự án cách đây 2 tháng, TNR Stars Bích Động tiếp tục giới thiệu tới khách hàng quỹ căn đẹp nhất dự án vào ngày 18/10 tới đây. Được biết, đây là quỹ căn sáng giá nhất dự án, bao gồm sản phẩm shophouse và liền kề nằm dọc theo trục đường tỉnh lộ 298, vị trí trung tâm của trục kết nối từ trung tâm huyện Việt Yên tới các khu vực lân cận, mang lại tiềm năng tăng giá và lợi nhuận kinh doanh lớn cho khách hàng sở hữu.

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút đông đảo giới đầu tư trong khu vực cũng như người dân địa phương nhờ tiềm năng nội tại của dự án và chính sách quà tặng hấp dẫn từ CĐT.

Theo đó, những khách hàng đặt chỗ thành công từ ngày 19/09 đến thời điểm diễn ra sự kiện sẽ được tham gia bốc thăm may mắn với cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải nhất – xe máy Honda SH125i trị giá 80 triệu đồng;01 giải nhì –Iphone Promax trị giá 35 triệu đồng và 02 giải ba, mỗi giải 01 tủ lạnh Panasonic trị giá 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, những khách hàng tham dự sự kiện cũng có cơ hội nhận được nhiều phần quà may mắn như máy giặt, lò vi sóng, voucher mua sắm với tổng trị giá lên đến 15 triệu đồng.

Tiềm năng sinh lời vượt trội nhờ vị trí đắt giá.

Có thể nói đối với các bất động sản đầu tư, yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của dự án chính là vị trí. Một sản phẩm có vị trí tốt, lợi thế cao về cơ sở hạ tầng giao thông, nằm gần nhiều dự án khu đô thị mới, có cộng đồng cư dân hiện hữu chắc chắn sẽ gia tăng giá trị một cách đáng kể.

Đó cũng là lý do TNR Stars Bích Động được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Dự án khu đô thị này sở hữu vị trí đắt giá hiếm có khi tọa lạc trên giao điểm vàng của hai tuyến đường huyết mạch nhất Bắc Giang, với hai mặt tiền là Quốc lộ 37 và Tỉnh lộ 298, hứa hẹn sẽ tăng giá trị gấp nhiều lần trong tương lai.

Đồng thời, dự án cũng nằm tại trung tâm hành chính văn hóa của huyện Việt Yên. Cộng đồng cư dân văn minh đã hiện hữu, đời sống kinh tế xã hội xung quanh phát triển sầm uất là điểm cộng thêm cho dự án thêm phần hút khách. Chưa kể, Việt Yên một trong những huyện top đầu về thu hút FDI với số lượng khu công nghiệp lớn nhất miền Bắc. Tính tới thời điểm hiện tại, Việt Yên có 4 KCN: Đình Trám, Quang Châu, Vân Trung và Việt Hàn, với tổng diện tích hơn 1000 ha, giải quyết việc làm cho gần 10 vạn người lao động. Đây sẽ là nguồn khách hàng vô cùng tiềm năng cho TNR Stars Bích Động để kinh doanh các dịch vụ lưu trú, mua sắm, ẩm thực,…

Đáng chú ý, TNR Stars Bích Động là một trong số ít dự án khu đô thị tại Bắc Giang được đầu tư bài bản, theo đuổi chuẩn sống đẳng cấp “all-in-one” với hệ thống trung tâm thương mại,

khách sạn dịch vụ đi kèm và chợ nội khu rộng đến 3ha. Ngoài ra, cư dân tại TNR Stars Bích Động cũng được hưởng lợi khi nằm kế khu công viên trung tâm huyện Việt Yên rộng hơn 6,5ha bao gồm công viên và hồ nước lớn sát cạnh dự án.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, hiện tại cơ sở hạ tầng của TNR Stars Bích Động đã hoàn thiện đến 95%, nhiều hạng mục như hạ tầng cảnh quan, công viên trẻ em, hệ thống đường giao thông, hệ thống chiếu sáng, cây xanh,… đã dần hoàn thiện và chuẩn bị nghiệm thu.

Như vậy, tại TNR Stars Bích Động, cư dân không chỉ được tận hưởng một cuộc sống vừa đẳng cấp vừa trong lành thư thái, mà còn có thể sử dụng để kinh doanh sinh lời hoặc làm tài sản tích lũy chờ tăng giá nhờ hai mặt tiền đắt giá.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đơn vị tư vấn thông tin dự án:

CLand: 0899 788 585

Sunrise: 0919 362 332