Tin tức

TNR Stars Diễn Châu – Khu đô thị thay đổi diện mạo đô thị tại Nghệ An

Tọa lạc tại trung tâm mới của thị trấn Diễn Châu, TNR Stars Diễn Châu được xem là dự án khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Nghệ An. Với quy hoạch hạ tầng đồng bộ, đầu tư bài bản các tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn, học tập…, dự kiến, sau khi hoàn thiện và đi vào vận hành, dự án sẽ góp phần thay đổi diện mạo thị trấn Diễn Châu, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân địa phương.
Phối cảnh tổng thể dự án TNR Stars Diễn Châu.

Phối cảnh tổng thể dự án TNR Stars Diễn Châu.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm huyện, Khu đô thị thương mại dịch vụTNR Stars Diễn Châulà một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Nghệ An. Dự án được ôm trọn bởi con sông Bùng – mang đến vị thế phong thủy vượng khí và quốc lộ 1A – tuyến giao thương huyết mạch của cả nước,thuận tiện trong giao thông và cũng rất thuận lợi trong kinh doanh.

Trên tổng diện tích hơn 33ha, TNR Stars Diễn Châu được quy hoạch bài bản với 1.196 sản phẩm, kết hợp cùng hệ thống 4 công viên chủ đề được phân bổ tại các tiểu khu trong dự án. Bên cạnh đó, với mật độ xây dựng chỉ hơn 30%, kết hợp cùng 30 tiện ích đẳng cấp sẽ mang đến cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Đây cũng là điểm khác biệt, góp phần nâng tầm cuộc sống, tạo lập cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại mà chưa dự án nào tại Nghệ An có thể đáp ứng được.

Các kỳ quan được tái hiện lại tại Công viên Năm Châu thuộc dự án TNR Stars Diễn Châu.

Các kỳ quan được tái hiện lại tại Công viên Năm Châu thuộc dự án TNR Stars Diễn Châu.

Là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Nghệ An và đẳng cấp hàng đầu khu vực,dự án TNR Stars Diễn Châu được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ ngay từ ban đầu. Bên cạnh thiết kế về không gian cảnh quan độc đáo cùng các tiện ích đặc quyền, dự án còn kiến tạo các công viên chủ đề, khu liên hợp thể thao, trung tâm dịch vụ thương mại…đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân.Tổng hòa những yếu tố trên đã mang đến cho cư dân TNR Stars Diễn Châu cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp nhất.

Khu liên hợp thể thao gồm sân tennis, bóng đá, cầu lông… trong khuôn viên dự án TNR Stars Diễn Châu.

Khu liên hợp thể thao gồm sân tennis, bóng đá, cầu lông… trong khuôn viên dự án TNR Stars Diễn Châu.

Đánh giá về dự án TNR Stars Diễn Châu, ông Lê Mạnh Hiên – Phó Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu cho biết: “Chúng tôi đánh giá đây là một trong những khu đô thị thương mại, khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên trên địa bàn huyện Diễn Châu. Khi hoàn tất và đưa vào vận hành, dự án sẽ góp phần giải quyết nhu cầu thiết yếu về nhà ở, chỉnh trang đô thị và thay đổi diện mạo đô thị của Diễn Châu. Qua đó thúc đẩy hoạt động thương mại, dịch vụ, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện. Chúng tôi cũng ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của chủ đầu tư trong việc triển khai thực hiện dự án, từ việc hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ tài chính đến việc triển khai xây dựng hạ tầng đồng bộ theo đúng quy hoạch được phê duyệt”.

Khu đô thị thương mại dịch vụ TNR Stars Diễn Châu được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam, thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển. Dự án nằm trong phân khúc sản phẩm TNR Stars được triển khai tại nhiều địa phương trên toàn quốc; đã và đang góp phần thay đổi bộ mặt cảnh quan, nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân; từng bước hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” của TNG Holdings Vietnam.

Chi tiết xem tại http://tng-holdings.vn