Tin tức

Đơn vị quản lý và phát triển TNR Stars Bỉm Sơn khẳng định vị thế qua tiến độ, chất lượng

TNR Holdings Vietnam – đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR Stars Bỉm Sơn vừa tiến hành bàn giao sổ đỏ cho khách hàng dự án TNR Stars City Lục Yên, ngoài ra hàng loạt dự án do đơn vị này triển khai đang gấp rút hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan chờ đón cư dân như TNR Stars Thái Hòa, TNR Stars Thắng City…

Khẳng định dấu ấn tiên phong của TNR Holdings Vietnam tại Yên Bái

TNR Stars City Lục Yên được xác định là dự án trọng điểm của tỉnh Yên Bái trong việc đẩy mạnh phát triển kinh tế, cải thiện đời sống người dân địa phương, đây cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2021 – 2026, do đó chính quyền tỉnh Yên Bái tập trung chỉ đạo, thực hiện, tiến đến mục tiêu đưa thị trấn Yên Thế trở thành đô thị loại III trực thuộc tỉnh Yên Bái.

Đối với TNR Holdings Vietnam, TNR Stars City Lục Yên là dự án đầu tiên của doanh nghiệp này hiện diện tại thị trường Yên Bái, dự án được lựa chọn là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu, mang đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư, tiện ích đẳng cấp, đỉnh cao trong thiết kế, độc đáo về cảnh quan.

Vượt mọi khó khăn do đại dịch Covid-19, TNR Holdings Vietnam luôn nỗ lực đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án và ngày 10/9 vừa qua, những khách hàng đầu tiên của TNR Stars City Lục Yên đã chính thức nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong niềm vui sướng, phấn khởi.

Niềm vui của gia đình khi nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại dự án TNR Stars City Lục Yên.

Hàng loạt dự án hoàn thiện và thi công hạ tầng

Trên công trường dự án do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển, không khí khẩn trương, tất bật hiện hữu khắp mọi nơi, các dự án đều đang thần tốc đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện hạ tầng.

Dự án TNR Stars Thái Hòa hoàn thiện hạ tầng với 2 tiểu khu Thiên Long và tiểu khu Long Sơn, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Không khí khẩn trương tại công trường dự án Khu đô thị TNR Grand Palace Sơn La (tỉnh Sơn La).

Dự án TNR Stars Bỉm Sơn đang hoàn thiện mặt bằng để tiến hành thi công các công trình hạng mục cảnh quan – tạo điểm nhấn về thành phố ven sông.

Với phương châm uy tín, chất lượng, đảm bảo tiến độ và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, TNR Holdings Vietnam luôn khẳng định dấu ấn là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, xứng đáng với danh vị “Đơn vị phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam” tại DOT Property Vietnam Award 2020.

Nguồn: Báo Gia Đình Online