Tin tức

Cơ hội trúng xe Mercedes E200 khi mua dự án TNR Stars Đồng Văn

Đối tượng tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng là các khách hàng đã đặt chỗ thiện chí và hoàn thiện thủ tục hợp đồng đặt chỗ.

Tiếp nối sự kiện thông báo hoàn thiện và bàn giao hạ tầng dự án TNR Stars Đồng Văn, đầu tháng 5, chủ đầu tư cho biết sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là xe Mercedes E200 trị giá 2,1 tỷ đồng.

Theo ông Trần Long Hải, Giám đốc kinh doanh dự án, sự kiện lần này sẽ tổ chức ngay tại quảng trường trung tâm của dự án. Đối tượng tham gia chương trình là các khách hàng đã đặt chỗ thiện chí và hoàn thiện thủ tục hợp đồng đặt chỗ khi sở hữu lô đất tại trục đường Lê Công Thanh.

Toàn cảnh đại sự kiện công bố hoàn thiện và bàn giao hạ tầng tại TNR Stars Đồng Văn.

Toàn cảnh đại sự kiện công bố hoàn thiện và bàn giao hạ tầng tại TNR Stars Đồng Văn.

TNR Stars Đồng Văn tọa lạc tại vị trí trung tâm của Đồng Văn, Hà Nam, nơi kết nối các trục đường chính và khu dân cư hiện hữu lân cận. Dự án có hai mặt tiền là đường Nguyễn Hữu Tiến và Lê Công Thanh rộng 68m. Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố Phủ Lý cũng như các trục đường nối nhiều thành phố lớn tại miền Bắc.

Ngoài ra, TNR Stars Đồng Văn còn nằm tại trung tâm phát triển kinh tế của Hà Nam gồm Duy Tiên, Phủ Lý, Kim Bảng. Các khu vực này sở hữu hệ thống khu công nghiệp đồng bộ phát triển như khu công nghiệp Đồng Văn I, II, III, IV với hàng loạt công ty lớn như Honda, Samsung, CJ, Althena…

Dự án có tổng diện tích 46 hecta, phân thành 5 tiểu khu với những cái tên của các loài hoa như Thanh Mai, Hồng Ngọc, Kim Ngân, Ngọc Bích, Lâm Viên. Theo quy hoạch, mật độ xây dựng của dự chiếm khoảng 34% gồm các loại hình shophouse, biệt thự, liền kề, nhằm mang tới cho cư dân những trải nghiệm của cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh dự án TNR Stars Đồng Văn.

Phối cảnh dự án TNR Stars Đồng Văn.

TNR Stars Đồng Văn được đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống tiện ích cảnh quan ngay từ đầu. Bên cạnh đó là hệ thống trường liên cấp từ mầm non tới trung học phổ thông chất lượng cao.

Ngoài ra, trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ, phòng tập gym, phố đi bộ, thư viện tại nội khu dự án … sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, mua sắm, ăn uống, làm đẹp, y tế của cư dân.

Hiện hữu ngay tại nội khu TNR Stars Đồng Văn còn có trung tâm an ninh nội bộ nhằm kiểm soát và đảm bảo an ninh cho toàn khu, hay chợ dân sinh phục vụ những nhu cầu cơ bản hàng ngày của cư dân.