Tin tức

Cơ hội cuối cùng để được an cư tại TNR Star Tân Trường

Sở hữu vị trí đắc địa, cảnh quan hài hòa, tiện ích đẳng cấp và mức giá hợp lý khiến dự án TNR Star Tân Trường đạt thanh khoản tới 90% chỉ sau chưa đầy một tháng ra mắt.

Làn gió mới trên thị trường bất động sản Hải Dương

TNR Holdings Việt Nam (TNR) vừa tổ chức chương trình tri ân khách hàng và giới thiệu lô shophouse đẹp nhất tại dự án TNR Stars Tân Trường. Khu phức hợp này được giới chuyên gia đánh giá là khu đô thị kiểu mẫu đẳng cấp bậc nhất tỉnh Hải Dương với không gian sinh thái ngập tràn cây xanh, hồ lớn.

Sự kiện này đã thu hút hơn 1.000 quan khách tham gia trong đó có lãnh đạo địa phương, đại diện TNR, đông đảo khách hàng và giới đầu tư bất động sản miền Bắc. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, các giải thưởng bao gồm xe máy Honda Sh, Vision của chương trình bốc thăm may mắn cũng đã tìm được chủ nhân.

Đông đảo khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt về dự án TNR Stars Tân Trường

Ông Đỗ Mạnh Dũng, Giám đốc Kinh doanh dự án TNR Stars Tân Trường đã thay mặt TNR Holdings Việt Nam gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo địa phương đã hỗ trợ để dự án được triển khai kịp tiến độ và tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng TNR. Cũng theo ông Dũng, hiện tại, độ thanh khoản của dự án rất cao, trên 90% các lô shophoue, biệt thự, liền kề đã có chủ nhân. Vì vậy, nhiều nhà phân phối cho rằng, sẽ không còn nhiều cơ hội cho các khách hàng có thể sở hữu một ngôi nhà trong khu đô thị này.

Những ưu thế nổi trội về mọi mặt đã lý giải vì sao TNR Stars Tân Trường có sức hút lớn đến thế trên thị trường bất động sản miền Bắc thời gian qua.

Các giải thưởng trong buổi lễ tri ân đều tìm được chủ nhân

Cảnh quan hài hòa – Tiện ích đẳng cấp

TNR Stars tọa lạc tại trung tâm huyện Cẩm Giàng ngay bên trục đường quốc lộ 5 – tuyến giao thông huyết mạch của miền Bắc kết nối Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên… và chỉ cách TP Hải Dương 5 phút lái xe. Với diện tích lên tới hơn 32 ha, TNR Stars Tân Trường được chia thành 3 tiểu khu chính mang tên các loài hoa yêu kiều: Hoàng Yến, Bằng Lăng và Anh Đào.

Với mong muốn tạo nên một điểm nhấn về quy hoạch của thành phố vệ tinh phát triển bậc nhất phía Đông thủ đô Hà Nội, TNR Stars Tân Trường mang đến cho Hải Dương một không gian nghỉ dưỡng trong mơ theo tiêu chuẩn TNR Eco Stars.

Tại dự án, những dãy nhà phố với thiết kế tinh tế và thanh lịch, hiện đại song vẫn gần gũi với thiên nhiên. Trong khi đó, các biệt thự được quy hoạch hợp lý, có nhiều khoảng  không gian xanh mát được kết nối với công viên rợp bóng mát, hồ điều hòa cho khí hậu trong lành.

Hệ thống 5 công viên cây xanh, hồ điều hòa, quảng trường hoa Nhiệt đới và đường giao thông nội khu ngập tràn sắc màu của cỏ cây hoa lá được bố trí hài hòa, đẹp mắt chính là linh hồn của TNR Stars Tân Trường. Tất cả sẽ mang đến cho cư dân một không gian xanh, tiện nghi và an toàn trong tương lai gần.

TNR Stars Tân Trường – điểm nhấn cảnh quan đặc biệt góp phần
đưa thành phố Hải Dương đạt đô thị loại I trước năm 2020

Giáo dục luôn là yếu tố được ưu tiên đầu tư hàng đầu tại các dự án của TNR Holdings. Tại TNR Stars Tân Trường, hơn 1,5 ha trong 2,2 ha tiện ích công cộng được dành riêng để xây dựng hệ thống trường liên cấp từ mầm non tới trung học chất lượng cao hứa hẹn sẽ là môi trường lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Đây là điểm khác biệt của TNR Tân Trường so với các dự án khác trong khu vực, và cũng là điểm cộng thu hút các gia đình trẻ lựa chọn nơi an cư cho mình.

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm, ăn uống, làm đẹp, y tế, phòng tập gym… Đặc biệt, cư dân của TNR Stars Tân Trường hoàn toàn có thể tìm cho mình không gian riêng tư, yên tĩnh để tận hưởng cuộc sống với các tiện ích tại phố đi bộ trung tâm, thư viện, ghế thư giãn… hoặc hòa vào không khí sôi động  với cộng đồng cư dân văn minh tại các quảng trường, khu vui chơi trẻ em ngoài trời hay sân chơi thể thao đa năng…

Là khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Hải Dương, TNR Stars Tân Trường được đầu tư cơ sở hạ tầng tổng thể đồng bộ ngay từ ban đầu. Bên cạnh thiết kế về không gian cảnh quan và tiện ích đặc quyền, dự án này xây dựng trung tâm an ninh nội bộ nhằm kiểm soát và đảm bảo an ninh cho toàn khu, quầy ATM 24/7, khu dịch vụ shophouse, trung tâm dịch vụ thương mại và chợ dân sinh phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất và cơ bản nhất hằng ngày cho cư dân…Tất cả được thiết kế để mang đến cho cư dân TNR Stars Tân Trường một cuộc sống đầy tiện nghi và đẳng cấp.